Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Công ty sửa máy giặt Electrolux giá rẻ tại Hà Nội

Công ty nào sửa máy giặt Electrolux giá rẻ tại Hà Nội? Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long hiện đang là Cty dịch vụ sửa máy giặt Electrolux ủy quyền sau bảo hành tại Hà Nội. Cty chúng tôi là cơ sở sửa máy giặt Electrolux giá rẻ nhất tại Hà Nội.
sửa máy giặt Electrolux
Đội ngũ thợ chuyên ngành, phục vụ tại nhà 24/24

Địa chỉ sửa máy giặt Electrolux giá rẻ tại Hà Nội


Nhu cầu cuộc sống con người ngày càng cao, nên việc bỏ tiền mua một chiếc máy giặt không hề khó. Vấn đề khó ở đây là sử dụng như thế nào sao cho chiếc máy giặt nhà mình hoạt động bình thường và tăng tuổi thọ của máy.

Tuy nhiên thiết bị gì cũng vậy sử dụng một thời gian cũng phải xảy ra nhưng hư hỏng không thể tránh khỏi. Vì thế sửa máy giặt Electrolux giá rẻ tại nhà được thành lập nhằm mục đích phục vụ và trả lại cho bạn một chiếc máy giặt hoạt động như ban đầu.

Trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long chuyên sửa máy giặt Electrolux giá rẻ tại nhà xin được phục vụ quý khách. Khi nhà mình thấy máy giặt có biểu hiện khác thường thì hãy lên hệ cho chúng tôi để tư vấn và khắc phục.

Hiện này dịch vụ điện lạnh mọc lê như “nấm”. Để tránh mất tiền oan, “vẻ vời” chi phí sửa chữa, chúng tôi khuyên quý khách hàng nên tìm cho mình một đơn vị sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp.

Nhiều năm trong nghề, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty chúng tôi rất được lòng quý khách hàng gần xa để đứng vững trên thương trường cạnh tranh hiên nay.

Cty chuyên sửa máy giặt Electrolux với một số lỗi sau


Chuyên sửa chữa máy giặt Electrolux triệt để với những hư hỏng thường gặp: sửa máy giặt Electrolux không mở được cửa, không hoạt động, sửa máy giặt Electrolux không khiển được chương trình, không vắt, không xả, không cấp nước, sửa chữa máy giặt Electrolux hỏng bo mạch điện tử, lồng giặt không quay, sửa máy giặt trào bọt khi giặt, liệt phím, không chạy đúng chương trình… Ngoài trung tâm còn nhận bảo trì, vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt Electrolux định kỳ, thu mua máy giặt cũ, đổi máy giặt mới.

Liên hệ dịch vụ sửa máy giặt Electrolux giá rẻ


Hiên này trung tâm Điện tử Điện lạnh Thăng Long đã mở thêm chi nhánh ở các quận trong khu vực nội ngoại thành TP.Hà Nội để dễ cho kỹ thuật đi lại, hơn nữa cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Liên hệ dịch vụ:


- Hotline: 043 758 9868 - 0904 408 412

- Địa chỉ: Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

- Website: suachuamaygiatelectrolux.com.vn

Tham khảo dịch vụ:

- Dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh

- Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội

0 nhận xét: