Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Bình nóng lạnh Ferroli có giá tốt nhất 2015

Bình nóng lạnh Ferroli là bình nóng lạnh có chất lượng tốt, thiết kế tinh tế, đa dạng, phù hợp với nhiều không gian nên rất được khách hàng tin dùng. Dưới đây, kỹ thuật viên sua binh nong lanh xin giới thiệu 2 bình nóng lạnh Ferroli có giá tốt nhất.

Đứng đầu danh sách là Bình nước nóng Ferroli Cubo E 15 lít

Bình nước nóng Ferroli Cubo E 15 lít là sản phẩm có tính tiện dụng cao, thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với nơi không gian nhỏ, hẹp. Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền hiện đại, có bề mặt phẳng, được trang bị bộ chống rò điện có chức năng tự động ngắt kết nối khi có vấn đề xảy ra nên rất an toàn cho người dùng. Bình nóng lạnh Ferroli có lớp cách nhiêt cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp, đảm bảo giảm sự thoát nhiệt, do đó cực kì tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, ngoài Rơ – le kiểm soát nhiệt độ, bình nóng lạnh Ferroli được trang bị thêm Rơ-le tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ, hoặc khi có sự cố xảy ra.

Đây là sản phẩm đứng đầu trong danh sách 5 máy nóng lạnh Ferroli giá tốt nhất vì chỉ với 2.290.000đ bạn đã có được chiếc máy có nhiều tính năng ưu việt này.

Tham khảo:

Thứ hai là Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 15 lít

Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 15 lít là thiết kế dành cho phòng tắm rộng, có dung tích lưu trữ lượng nước nóng là 15 lít với đường nước vào và ra riêng biệt, có thể sử dụng nhiều lần sau 1 lần làm nóng. Ngoài những tính năng như: chống rò rỉ, nâng cao chất lượng bình nước, chống điện giật, chống cháy khô như bình nước nóng Ferroli Cubo E thì Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME được trang bị thanh Anode MG có khả năng làm mềm nước, bảo về lòng bình hạn chế sự ăn mòn, tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Thiết kế tinh tế, trang nhã với màu trắng sứ, Bình nước nóng ngang Ferroli sẽ làm cho không gian phòng tắm thêm sang trọng, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng.

Giá chỉ: 2.390.000đ

Xem thêm: Sửa bình nóng lạnh Ariston ở đâu tốt nhất?

0 nhận xét: