Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Sửa chữa máy giặt Electrolux tại Cầu Giấy

Trung tâm dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội. Chuyên dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại khu vực Cầu Giấy, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Nghĩa Tân, Phạm Văn Đồng, Duy Tân, Dương Đình Nghệ, Nguyễn Khanh, Trung Kính, Trung Hòa, Dịch Vọng… kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, phục vụ nhanh, nhiệt tình.

Tại sao khách hàng lựa chọn dịch vụ sửa máy giặt Electrolux của chúng tôi?

Trung tâm chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện tử điện lạnh nói chung và dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại Cầu Giấy nói riêng. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản tại nhiều trường ĐH nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và đặc biệt một số kỹ sư của chúng tôi đã được đào tạo bài bản chuyên sâu về máy giặt Electrolux tại hãng.

Trung tâm sửa máy giặt Electrolux tại Cầu Giấy cam kết!

Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các ban bệnh của máy giặt Electrolux, cam kết thợ giỏi, sửa nhanh, bảo hành dài hạn. Không ngại xa, phục vụ nhanh sau 20 phút tiếp nhận yêu cầu. Ngoài ra, trung tâm chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy giặt electrolux chuyên nghiệp ngay tại nhà khách hàng.

Để sử dụng dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại khu vực Cầu Giấy của chúng tôi, Quý khách vui lòng liên hệ: Hotline: (04)3 758 9868 – 0904 408 412

0 nhận xét: