Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại Đông Anh

Trạm dịch vụ bảo hành và sửa máy giặt Electrolux tại Đông Anh. Chuyên dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại khu vực Huyện Đông Anh, ngoài ra chúng tôi còn mở rộng dịch vụ đến các địa bàn lân cận như: Đại Mạch, Kim Chung, Võng La, Kim Nỗ, Nam Hồng, Vân Nội, Hải Bối, Vĩnh Ngọc, Tiên Dương, Dục Nội, Dục Tú, Cổ Loa, Xuân Canh, Đông Hội, Nguyên Khê, Liên Hà, Thụy Lâm, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh… Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, phục vụ nhanh, nhiệt tình.


8 lý do khách hàng chọn dịch vụ sửa máy giặt Electrolux của chúng tôi?

Trung tâm chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt Electrolux, với trụ sở chính được đặt tại TP. Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyên sửa máy giặt Electrolux tại khu vực Đông Anh.

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản tại nhiều trường ĐH nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và đặc biệt một số kỹ sư của chúng tôi đã được đào tạo bài bản chuyên sâu về máy giặt Electrolux tại hãng.

Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux tại Đông Anh cam kết!

Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các ban bệnh của máy giặt Electrolux ngay tại nhà khách hàng, cam kết thợ giỏi, sửa nhanh, bảo hành dài hạn. Không ngại xa, phục vụ nhanh sau 30 phút tiếp nhận yêu cầu.

Để sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy giặt Electrolux tại khu vực Đông Anh của chúng tôi, Quý khách vui lòng liên hệ: Hotline: (04)3 758 9868 – 0904 408 412

0 nhận xét: