Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Sửa máy giặt Electrolux tại Quận Hoàng Mai

Trung tâm dịch vụ bảo hành và sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội. Chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại khu vực quận Hoàng Mai như: Định Công, Tương Mai, Vĩnh Hưng, Thịnh Liệt, Hoàng Liệt, Giáp Bát, Mai Động, Kim Giang, Kim Văn, Đại Kim, Đại Từ, Linh Đàm, Tân Mai, Trương Định, Tam Trinh, Lĩnh Nam, Nam Dư, Nguyễn Khoái, Yên Sở, Giải Phóng, Nguyễn Chính… Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên ngành nhiều năm làm việc tại Hãng Electrolux. Phục vụ 24/7, gọi là có!


Tại sao khách hàng chọn dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux của chúng tôi?

Trung tâm chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt Electrolux, với trụ sở chính được đặt tại TP. Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyên sửa máy giặt Electrolux tại khu vực quận Hoàng Mai. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản tại nhiều trường ĐH nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và đặc biệt một số kỹ sư của chúng tôi đã được đào tạo bài bản chuyên sâu về máy giặt Electrolux tại hãng.

Trung tâm dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại Hoàng Mai cam kết!

Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các ban bệnh của máy giặt Electrolux ngay tại nhà khách hàng, cam kết thợ giỏi, sửa nhanh, bảo hành dài hạn. Không ngại xa, phục vụ nhanh sau 30 phút tiếp nhận yêu cầu.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành máy giặt Electrolux tại khu vực quận Hoàng Mai của chúng tôi, Quý khách vui lòng liên hệ.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ ELECTROLUX – HOÀNG MAI
Trụ sở chính: Số 23 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : (+84 4)3 758 98 68
Hotline: 0904 408 412
Fax: (+84 4)3 758 98 68
Email : electroluxservicecenter@gmail.com

0 nhận xét: